Thiết kế thi công tủ bếp chung cư Danato tại Tp. Vinh - Nghệ An

     

 Thiết kế thi công tủ bếp chung cư Danato tại Tp. Vinh - Nghệ An 

1 . Đơn vị thiết kế - thi công : Ngôi Nhà Xanh 

2. Chủ đầu tư : Chị Na

3. Địa chỉ : Chung cư Danato 

4. Năm thi công : 2017 

5 . Tổng quan căn bếp : 

Sở hữu căn bếp đẹp , sang trọng , chất lượng là điều ai cũng mong muốn. Bếp có đỏ lửa thì quanh năm mới may mắn . Chủ nhân của ngôi nhà này cũng không ngoại lệ. 

Sau khi bàn bạc , tư vấn lên phương án thiết kế màu sắc phù hợp với không gian , phù hợp với yêu cầu của gia chủ . Hai bên đã thống nhất để đi đến thi công.

Chất liệu được lựa chọn cho căn bếp là gỗ nhựa picomar phủ acrylic bóng gương tạo sự sang trọng cho căn bếp. Ưu điểm của chất liệu tủ bếp nhựa phủ Acrylic là siêu chịu nước , không mối mọt , ẩm mốc , chống cháy lan đặc biệt là dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn mà không phải tốn quá nhiều công sức cho công việc dọn dẹp. 

Kết hợp đi kèm không gian bếp là các thiết bị , phụ kiện bếp giúp căn bếp luôn gọn gàng , ngăn nắp đầy đủ tiện nghi giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu ăn mà vẫn đảm bảo bữa cơm dinh dưỡng và thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui chúng tôi nhận được sau những ngày làm việc hăng say để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. 

Chúc gia đình gia chủ luôn có những bữa cơm ngon , ấm cúng và hạnh phúc

Công Ty Ngôi Nhà Xanh , 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh, 

Mobile : 0977.040.299 - 0918.827.998