Thiết kế thi công tủ bếp chung cư Trung Đức tại Tp. Vinh - Nghệ An

     

 THIẾT KẾ - THI CÔNG TỦ BẾP CHUNG CƯ TRUNG ĐỨC TẠI TP. VINH - NGHỆ AN 

1. Đơn vị thiết kế - thi công : Ngôi Nhà Xanh 

2. Chủ đầu tư : A. Tuấn Anh 

3. Địa chỉ : Chung cư Trung Đức 

4. Năm thi công : 2017 

5. Tổng quan căn bếp : 

Chủ nhân của ngôi nhà là người trẻ tuổi , do đó căn bếp mà a mong muốn hướng đến đó chính là sự hiện đại - tiện nghi . Mong muốn đó của A. Tuấn Anh luôn được các kiến trúc sư Ngôi Nhà Xanh chú trọng trong quá trình thiết kế và lên phương án thi công.

Hiện đại trong chất liệu tủ bếp : gỗ nhựa vân gỗ mang đến nét sang trọng , trẻ trung đúng lứa tuổi . Ưu điểm của loại chất liệu tủ bếp nhựa vân gỗ đó là khả năng chịu nước tốt , không mối mọt , không ẩm mốc , chống cháy lan. Kết hợp giữa quầy bar và tủ bếp giúp gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc ngay tại căn bếp tạo nên sự gần gũi và thoải mái khi có bạn bè , khách tới nhà chơi.

Một căn bếp ngăn nắp gọn gàng , tiện nghi hiện đại không thể không có đến các thiết bị bếp và phụ kiện bếp. Hệ thống thiết bị bếp , phụ kiện bếp giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi , quá trình nấu nướng nhanh hơn, có thêm thời gian chăm sóc cho bạn thân , gia đình.

 

Niềm vui của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong sứ mệnh của chính mình . Chúc quý khách hàng luôn vui vẻ , hạnh phúc có những bữa cơm đầm ấm bên gia đình thân yêu. 

Để được tư vấn tủ bếp phù hợp vui lòng liên hệ :

Công Ty Ngôi Nhà Xanh , 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh, 

Mobile : 0977.040.299 - 0918.827.998